Dưới đây là các điều khoản trong chính sách thanh toán mà Quý khách hàng cần biết trước khi thanh toán:
Quy trình giao dịch
Khách Hàng thực hiện giao dịch theo các bước sau đây:
- Khách Hàng tìm kiếm các Sản Phẩm theo nhu cầu; xem kỹ các thông tin liên quan và lựa chọn Sản Phẩm phù hợp và gửi Đơn đặt hàng cùng các thông tin liên quan đến sự kiện (Thời gian, địa điểm tổ chức..) qua Hotline: 0933 087 087 hoặc email: trithanh.tran@phoenix.org.vn
- Khách Hàng rà soát lại các thông tin xác nhận Đơn đặt hàng và Hợp đồng gửi từ email trithanh.tran@phoenix.org.vn trước khi thanh toán theo hợp đồng. Khi Khách Hàng tiến hành thanh toán Đơn Đặt Hàng của mình có nghĩa là Khách Hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn Đặt Hàng, Hợp đồng và đồng ý là Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch sẽ được áp dụng cho giao dịch mua Sản Phẩm của Khách Hàng.
- Khách Hàng thực hiện việc xác nhận/hủy Đơn Đặt Hàng.
- Khách Hàng thực hiện thanh toán theo quy trình được quy định.
- Sản Phẩm của Khách Hàng sẽ được giao/vận chuyển theo Chính Sách Vận chuyển.
- Mọi tranh chấp, khiếu nại phát sinh (nếu có) của Khách Hàng sẽ được giải quyết.
Chính sách hoàn trả
Chính sách hoàn trả bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này.
Sau khi khách hàng đã thống nhất và kí kết hợp đồng dịch vụ với Phoenix Event, các chính sách bồi thường, hoàn tiền, lấy lại tiền sẽ dựa theo hợp đồng đã kí để làm việc. Trong hợp đồng mua bán dịch vụ, chúng tôi sẽ làm rõ điều này cho quý khách hàng.
Đối với những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, Quý khách hàng được hoàn tiền mà không cần bất kì lí do.
Nghĩa vụ của từng bên trong mỗi giao dịch
Nghĩa vụ của Người bán, tức Phoenix Event
- Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin cụ thể liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để Người mua hiểu và có thể sử dụng.
- Cung cấp sản phẩm/hàng hóa cho Người mua đúng thời hạn và số lượng đã thỏa thuận sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ cho Người bán.
- Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Cung cấp các chứng từ, giấy tờ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu….với tổng số tiền mà Người mua đã đặt trong tháng yêu cầu.
Nghĩa vụ của Người mua, tức Quý Khách Hàng
- Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.
- Thanh toán đầy đủ cho Người bán số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (Nếu có).
- Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.
Hình thức thanh toán
Để đăng ký tư vấn về dịch vụ tổ chức sự kiện, quý khách hàng cần cung cấp các thông tin như họ tên, số điện thoại cá nhân, email cá nhân phù hợp về email trithanh.tran@phoenix.org.vn để nhận tư vấn. Các bước đơn giản này giúp quá trình tư vấn được diễn ra nhanh chóng và chi tiết, khách hàng hoàn toàn không mất phí tư vấn.
Ngoài ra, quý khách hàng có để đến trực tiếp các cơ sở và chi nhánh của Phoenix Event để nhận sự tư vấn và thanh toán dịch vụ trực tiếp tại quầy.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG PHƯỢNG HOÀNG xin cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Để thuận tiện cho việc đăng kí dịch vụ, quý khách có thể sử dụng một trong những hình thức thanh toán dưới đây :
Thanh toán Chuyển khoản
- Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG PHƯỢNG HOÀNG
- Số TK: 1033 55 3979
- Ngân Hàng : VIETCOMBANK - Chi nhánh Bình Dương
- Thanh toán tiền mặt
Quý khách có thể thanh toán tại văn phòng công ty:
- CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG PHƯỢNG HOÀNG
- Địa chỉ: 236 DT 746, Kp Tân Hội, P Tân Hiệp, Tp. Tân Uyên, Bình Dương
- Số điện thoại: 0933 087 087